ข่าวบอลแมนยู !! งูเหลือมกับเชือกกล้วย!เจาะ 5 ประเด็น เชลซี แพ้ทาง แมนยู

f:id:bysayou:20200218125101j:plain

เชลซี ต้องระส่ำในการรักษาอันดับ 4 ซะแล้ว เมื่อพวกเขาเปิดบ้าน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ต้องยอมรับว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นกุนซือที่แพ้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปแล้ว เพราะเจอกัน 3 แมตช์ในฤดูกาลนี้ (ลีก 2 เกม, คาราบาว คัพ 1 เกม) 999lucky  โดยแมตช์นี้ครึ่งแรกเจ้าบ้านเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะแต่การจบสกอร์ไร้ความเฉียบคม ขณะที่ "ผีแดง" โอกาสไม่เยอะแต่สามารถเบิกประตูขึ้นนำได้ก่อน


ขณะที่ครึ่งหลังต้องชื่นชอบ โซลชา ในการแก้เกม เพราะพวกเขาสามารถกด เชลซี ได้พอสมควร แม้ว่าจะโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" สวนกลับให้เสียวเป็นบางครั้ง แต่ต้องชื่นชอบคู่เซนเตอร์แบ็ก เอริก ไบยี่ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เล่นกันได้อย่างเข้าขา คลิปหลุด

นอกจากนี้ระบบ "วีเออาร์" ต้องได้รับคำชื่นชมด้วยเช่นกัน เพราะมีความแม่นยำมากๆ แน่นอนว่าหากไม่มีเทคโนโลยีตัวนี้มาช่วย ผลการแข่งขันคงไม่น่าจะออกมาในรูปนี้

 
เข้าช่วงโค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีกแล้ว baover แน่นอนว่าเกมระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นไฮไลท์สำคัญโดยเฉพาะในเรื่องของการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ เพราะตอนนี้ต้องบอกเลยว่าชัยชนะของ "ผีแดง" น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเลยทีเดียว

ก่อนเกมนี้ เชลซี รั้งอยู่อันดับ 4 มี 41 คะแนน แต่การเปิดรั้งสแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ให้กับทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมต่อการเสียพื้นที่โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ซะแล้ว เพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อคอหอยเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น