ข่าวบอล!! โดนแบนแล้วไง!เป๊ปไม่ทิ้งแมนซิตี้ขออยู่จนครบสัญญา

f:id:bysayou:20200217135532j:plain

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังตั้งใจที่จะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนครบสัญญาเป็นอย่างต่ำ ต่อให้ทีมจะเพิ่งโดนแบนจากการเล่นเกมถ้วยยุโรป

   999lucky โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบันเป็นอย่างน้อย ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศว่า แมนฯ ซิตี้ จะโดนตัดสิทธิ์จากการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่ขึ้นตรงกับพวกเขา อย่างเช่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 2 ฤดูกาลต่อจากนี้ panan หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานปลอมแปลงรายรับในบัญชีเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการโดนลงโทษสถานหนักจากกฎควบคุมการเงิน


   คลิปหลุด  ทันทีที่มีการเปิด เผยบทลงโทษแบบนั้นออกมา หลายเรื่องของ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นประเด็นร้อนอย่างหนัก โดยหนึ่งในนั้นคืออนาคตของ กวาร์ดิโอล่า หลังจากเดิมทีข่าวลือเรื่องที่เจ้าตัวอาจจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มันก็มีออกมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว และบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษก็ถึงขั้นเปิดราคาเลยว่ามันมีโอกาสสูงที่เขาจะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้