Entries from 2019-01-01 to 1 year

ข่าวปีศาจแดง !! เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังก…

'ข่าวบอล" เพียร์ซเชื่อจุดเดียวจะทำลิเวอร์พูลอดไร้พ่าย !!

ข่าวฟุตบอล / พรีเมียร์ลีก "ไซโค" สจ๊วร์ต เพียร์ซ ชี้จุดเดียวที่ ลิเวอร์พูล จะพลาดทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมชม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา "หงส์แดง" เล่นได้สุดยอดจริงๆ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติอ…

.ข่าวมวย"เอกมงคล" แกร่งกว่า ไล่บี้ชนะน็อกเด่นสยาม มวยคู่เอกลุมพินี !!

ข่าวมวยสปอส์ เอกมงคล น.อนุวัฒน์ยิมส์ ออกอาวุธสู้กับ เด่นสยาม ศักดิ์วิเชียร ได้อย่างสนุก ก่อนที่ยก 4 เอกมงคลเล่นงานเด่นสยามจนแทบหมดทางสู้ ทำให้กรรมการสั่งยุติการชก แล้วชูมือให้เอกมงคลชนะน็อกไปในยกนี้ ในการชกเป็นคู่เอก "ศึกเพชรปิยะ" ที่สนามม…

ทางการ! ลิเวอร์พูลปิดดีลซิว "มินามิโนะ" พร้อมเผยเบอร์เสื้อแข้งประวัติศาสตร์

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็นสัญญากับ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นแล้ว โดยเจ้าตัวเลือกใส่เสื้อเบอร์เดิมตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมีย์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นมากจาก เร้ดบูลล์ ซั…

เปลี่ยนกฎแล้ว!ลิเวอร์พูลส่งมินามิโนะโม่เกือกชปล.ได้

ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่มหากได้ทาคูมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์จอมพลิ้วมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ช่วงเดือนมกราคมนี้ พวกเขาสามารถส่งนักเตะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลัง ยูฟ่า ตั้งกฎใหม่สามารถส่งผู้เล่นที่เพิ่งซื้อช่วงกลางซีซั่นลงสนามได้แม้จะเคยเล่…

"เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อลว่าไง!เผยแมนซิตี้เรียกเท่าไหร่แลกปล่อยอาร์เตต้า !!

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินจาก อาร์เซน่อล มากถึง 7 หลัก เพื่อแลกกับการให้ มิเกล อาร์เตต้า ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น โดยบอร์ดบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" เดือดดาลสุดๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเม…

ชวดบี้ท็อป4! กรีนวู้ดซัดกู้แมนยู ไล่บดเอฟเวอร์ตันสุดหืด !!

"ปีศาจแดง" ชวดเก็บสามแต้มขยับชิดท็อป 4 อย่างน่าเสียดาย เมื่อทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน หืดจับ 1-1 โดยได้ประตูจากดาวรุ่งซูเปอร์ซับ เมสัน กรีนวู้ด ศึกพรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าชัยนัดที่ 3 ติดต่อกันทุกถ้วย เ…

เหตุผลที่ลิเวอร์พูลจะไม่ได้แชมป์ !!

สงครามแข้งพรีเมียร์ลีกและฤดูกาลนี้ผ่านไปแล้ว 16 นัด ยังไม่ถึงครึ่งทางเลยนะครับ เส้นทางยังเหลืออีกยาวไกล แต่ดูเหมือนเรื่องของการลุ้นแชมป์ มันจะจบลงแบบไม่เป็นทางการแล้ว เมื่อพลพรรคเครื่องจักรสีแดงผู้อหังการสวมวิญญาณสิบล้อเบรคแตก แถมเมายาบ้าพ…

สามแต้มก่อนไปกาตาร์ !!

ก่อนเกมนี้ความสำคัญคือ....ต้องชนะเพื่อนำยาวๆ ถ้าชนะจะนำแมนฯซิตี้ ก่อนลงแข่ง 17 แต้ม นำเลสเตอร์ ซิตี้ 11 หรือ 8 แต้ม แต่ช่องว่างแบบนี้ทำให้นัดที่อยู่ในมือ ไม่พบความกดดัน คือ 21 ธ.ค. หงส์แดงไม่มีโปรแกรมเตะพรีเมียร์ลีก กลับมาอีกครั้ง คือบ๊อกซ…

ทำไม 'เดอะค็อป' ถึงตื่นเต้นกับ 'มินามิโนะ'..

แน่นอนครับมันมีเหตุผลรองรับในตัวของมันเอง คาสิโน อันที่จริงแล้วแค่ได้ชื่อว่าทีมคว้านักเตะใหม่แฟนบอลก็ย่อมตื่นเต้นเป็นธรรมดา เพราะมันคือของใหม่.. เหมือนเราซื้อเสื้อตัวใหม่ ซื้อรองเท้าใหม่ ได้เกมมาใหม่ อยากเล่นเกมใหม่เร็วๆ อยากใส่รองเท้าไปอว…

แมนยูอด?ซัลซ์บวร์กคอนเฟิร์มถกขายฮาแลนด์ให้ทีมบุนเดสลีกา !!

สงสัยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคว้าน้ำเหลว เมื่อล่าสุด คริสตอฟ ฟรอยด์ ผอ.กีฬา เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยันเอง สโมสรกำลังถกขาย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอต ให้สองสโมสรดังเมืองเบียร์ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬา เร้ดบูลล์ ซัลซ์บว…

ศิษย์รัก! มูรินโญ่เล็งดึงอดีตแข้งผีร่วมแจมที่สเปอร์ส !!

สื่อจากเบลเยียม อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เล็งดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จาก ซานตง ลูเหนิง ทีมในไชนีส ซูปอร์ลีก จีน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ "ไก่เดือยทอง" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึก…

สนไหม!เรอัลมาดริดใช้2แข้งดังยั่วใจแมนยูปล่อยป็อกบา

สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมแผนใหม่ไฉไลกว่าเดิมเพื่อยั่วใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังใช้ชื่อ แกเร็ธ เบล กับ ฮาเมส โรดริเกซ ยื่นให้ "ผีแดง" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาแผนเหนือเมฆเล็งส่ง แกเร็ธ เบล และ ฮาเม…

ผีชอบเกมใหญ่!เกร็ดน่ารู้ศึกดาร์บี้แมตช์"แมนซิตี้VSแมนยู"

แน่นอนว่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ คู่เอกต้องยกให้กับเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม *เฮด-ทู-เฮด* - นี่คือ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" หนที่ 14…

มิติใหม่เกมรับ!คลิปเด็ดฟานไดค์โชว์กึ๋นป่วนคีน

เผยคลิปเด็ดในจังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ใช้ทักษะเด็ดจัดการทำลายสมาธิ มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน !! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ให้ถึงไหวพริบปฏิภาณในฐานะยอดแข้งอันดับ …

เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่รัก! ผ่า 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล รับมือ เอฟเวอร์ตัน !!!

ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นเกมสุดสำคัญในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ แมตช์นี้นอกจากจะเป็นเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษาระยะห่างกับ เลสเตอร์ ซิตี้…

เชื่อมั่นทีม!เป๊ปลั่นไม่ซื้อกองหลังช่วงตลาดม.ค.นี้

"โจเซป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ตนจะไม่ดึงกองหลังคนไหนมาร่วมทัพ ชี้ ถ้าคนไหนที่ซื้อไม่สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ "จัดจ้าน" โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังก…

ลิเวอร์พูลทิ้งห่างถึง11แต้ม!

เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าทำได้แค่เสมอ แม้จะทำหวาดเสียวเล็กน้อย ลิเวอร์พูล ก็ไม่ยอมเอาโอกาสที่จะนำห่างเป็น 11 แต้มโยนทิ้งนะจ๊ะ 1. ต่อให้ไม่มี ฟาบินโญ่ ที่ทั้งโดนแบนและบาดเจ็บ พลพรรคหงส์แดงก็เหนือกว่าทุกเหลี่ยมมุมอยู่แล้ว ทั้งคุณภาพผู้เล่น ฟอ…

ก่อนน้ามูลุยแมนยู! 5 ประเด็นเด็ดหลังสเปอร์สทุบบอร์นมัธ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินหน้าเก็บชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในทุกรายการหลังสามารถเปิดรังเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 เดเล่ อัลลี่ เคยถูกยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลแต่เขามีช่วงเ…

ใกล้ย้าย?มาติชออกจากสนามซ้อมหลังไปถึงแค่24นาที

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สนามซ้อมของทีมเพียงแค่ 24 นาที ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวจะบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรด…

ชบาแก้วฮึดสู้!ไล่เจ๊าเวียดนามประเดิมลูกหนังซีเกมส์

"น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา รับบทฮีโร่ ยิงไล่เจ๊าสาวเหงียน เวียดนาม ให้ทีมชาติไทยประเดิมเสมอ 1-1 ในเกมฟุตบอลหญิงซีเกมส์ นัดแรกของสาย บี เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ณ สนามบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ การแข่งขันของฟุตบอลหญิง ซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ …

มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ

ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูก…

อู้ฟู่!เปิดค่าเหนื่อยนักเตะแมนยู-รับเยอะสุด2คน

เปิดอันดับค่าเหนื่อยผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2019/20 โดยมี 2 รายรับเยอะสุดที่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่คนรับน้อยสุดกลายเป็นนักเตะที่ทำผลงานสุดยอดในซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะรวมกันในฤดูกาลนี้อยู…

5ประเด็นร้อนมูรินโญ่ประเดิมพาสเปอร์สคว้าชัย

เจาะ 5 ประเด็นเด็ดเกม สเปอร์ส บุกเฉือน เวสต์แฮม หลัง "ไก่เดือยทอง" ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ากุมบังเหียนนัดแรก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ประเดิมคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บ 3 คะแนนได้อย่างหวุดหวิด หลังบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 …

แมนยูเศร้า! แมดดิสันส่อเมินโยกซบ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะดูเหมือนตัวนักเตะอยากฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธ…

คนนี้ใช่เลย!5เหตุผลมูรินโญ่เหมาะคุมสเปอร์ส

เปิด 5 เหตุผลที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะกับการมาคุม สเปอร์ส และน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จ หลังเซ็นสัญญากุมบังเหียน 4 ปีเรียบร้อย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคน…

เจทำได้เขาก็ทำได้! โค้ชปาร์คยันกวงไฮเล่นญี่ปุ่นชิวๆ แต่ลีกสเปนเหมาะกว่า

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม เชื่อ เหงียน กวง ไฮ ดาวเตะเหงียนคนดัง เล่นใน เจลีก ญี่ปุ่นได้สบายๆ แต่เวทีที่เหมาะกับเขามากกว่าคือลีกประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างการตั้งโต๊ะแถลงข่าวของทัพ "ดาวทอง" ก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลื…

ก่อนโชคชะตาพาพบกัน! 'แมนยู' ทำเรื่องสุดซึ้งให้แม็กไกวร์ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันเคยให้กำลังใจตนตอนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 ด้วยการมอบชุดแข่งให้ แถมยังส่งข้อความให้อีกต่างหาก baover-th.com แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลั…

เด็กมันมีใจ!ย้อนฟังฮาแลนด์พูดถึงแมนยู-โซลชา

baover-th.com ย้อนฟัง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอต เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" เตรียมสอยมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นท…

หลังพาเลสเตอร์อัดอาร์เซน่อล!ร็อดเจอร์สพูดว่าไงบ้าง?

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "จิ้งจอกสยาม" ยังไม่หวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ล่าสุด ขึ้น มาอยู่ที่สองเรียบร้อย แย้มค่อยมาว่ากันใหม่ เมื่อถึงช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล baover-th.com เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการที…