Entries from 2019-11-01 to 1 month

ใกล้ย้าย?มาติชออกจากสนามซ้อมหลังไปถึงแค่24นาที

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สนามซ้อมของทีมเพียงแค่ 24 นาที ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวจะบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรด…

ชบาแก้วฮึดสู้!ไล่เจ๊าเวียดนามประเดิมลูกหนังซีเกมส์

"น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา รับบทฮีโร่ ยิงไล่เจ๊าสาวเหงียน เวียดนาม ให้ทีมชาติไทยประเดิมเสมอ 1-1 ในเกมฟุตบอลหญิงซีเกมส์ นัดแรกของสาย บี เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ณ สนามบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ การแข่งขันของฟุตบอลหญิง ซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ …

มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ

ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูก…

อู้ฟู่!เปิดค่าเหนื่อยนักเตะแมนยู-รับเยอะสุด2คน

เปิดอันดับค่าเหนื่อยผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2019/20 โดยมี 2 รายรับเยอะสุดที่ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่คนรับน้อยสุดกลายเป็นนักเตะที่ทำผลงานสุดยอดในซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะรวมกันในฤดูกาลนี้อยู…

5ประเด็นร้อนมูรินโญ่ประเดิมพาสเปอร์สคว้าชัย

เจาะ 5 ประเด็นเด็ดเกม สเปอร์ส บุกเฉือน เวสต์แฮม หลัง "ไก่เดือยทอง" ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ากุมบังเหียนนัดแรก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ประเดิมคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บ 3 คะแนนได้อย่างหวุดหวิด หลังบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 …

แมนยูเศร้า! แมดดิสันส่อเมินโยกซบ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะดูเหมือนตัวนักเตะอยากฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธ…

คนนี้ใช่เลย!5เหตุผลมูรินโญ่เหมาะคุมสเปอร์ส

เปิด 5 เหตุผลที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะกับการมาคุม สเปอร์ส และน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จ หลังเซ็นสัญญากุมบังเหียน 4 ปีเรียบร้อย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคน…

เจทำได้เขาก็ทำได้! โค้ชปาร์คยันกวงไฮเล่นญี่ปุ่นชิวๆ แต่ลีกสเปนเหมาะกว่า

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม เชื่อ เหงียน กวง ไฮ ดาวเตะเหงียนคนดัง เล่นใน เจลีก ญี่ปุ่นได้สบายๆ แต่เวทีที่เหมาะกับเขามากกว่าคือลีกประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างการตั้งโต๊ะแถลงข่าวของทัพ "ดาวทอง" ก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลื…

ก่อนโชคชะตาพาพบกัน! 'แมนยู' ทำเรื่องสุดซึ้งให้แม็กไกวร์ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันเคยให้กำลังใจตนตอนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เจอกับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 ด้วยการมอบชุดแข่งให้ แถมยังส่งข้อความให้อีกต่างหาก baover-th.com แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลั…

เด็กมันมีใจ!ย้อนฟังฮาแลนด์พูดถึงแมนยู-โซลชา

baover-th.com ย้อนฟัง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอต เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" เตรียมสอยมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นท…

หลังพาเลสเตอร์อัดอาร์เซน่อล!ร็อดเจอร์สพูดว่าไงบ้าง?

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "จิ้งจอกสยาม" ยังไม่หวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ล่าสุด ขึ้น มาอยู่ที่สองเรียบร้อย แย้มค่อยมาว่ากันใหม่ เมื่อถึงช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล baover-th.com เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการที…

จุดเริ่มต้นปัญหา!เผยราฮีม-โกเมซพูดอะไรท้ายเกมที่แอนฟิลด์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุคำพูดที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พูดกับ โจ โกเมซ ในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 โดยที่ baover-th.com เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยคำพูดที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร…

ทีมลีกแดนมังกรพร้อมทุ่มงบก้อนโตซื้อ"ชนาธิป"ร่วมทัพ

เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ห้องเครื่องอัจฉริยะ ดีกรีทีมชาติไทย อาจพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังไทยอีกครั้งด้วยการเป็นนักเตะไทยรายแรกที่จะไปค้าแข้งลีกแดนมังกรอย่าง ไชนิส ซูเปอร์ลีก หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไปพะบู๊ที่ แดนปลา…

ฟาร์ฟแจงเหตุผลทำไมถอดซานโช่ตั้งแต่ไก่โห่

ลูเซียง ฟาร์ฟ เทรนเนอร์ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เผยเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งออกจากเกมตั้งแต่ครึ่งแรก ชี้เป็นเรื่องของแท็คติคไม่ได้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด baover-th.com ซานโช่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมตั้งแต่นาทีที…

ตัดสินถูกหรือผิด?อาร์โนลด์ว่ายังไงกับจังหวะแฮนด์บอลปัญหา

หลังจากโดนบางคนมองว่าเขาทำแฮนด์บอลก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้ประตูขึ้นนำในเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนสำคัญของ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าแอบหวั่นอยู่เหมือนกันว่า วีเออาร์ จะเปลี่ยนคำตัดสิน baover-th.com เทรนท์ อเล็…

ไขก๊อกอำลา! โค้ชหระยุติบทบาท หลังไทยยู19พ่ายมาเลปิ๋วศึกคัดเอเชีย

โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ประกาศยุติบทบาทในการทำงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอล ที่ไม่สามารถพาทีมชาติไทยรุ่น ยู 19 ปี ทำผลงานได้ไม่ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังพ่าย มาเลเซีย 0-1 ตกรอบคัดเลือกศึกชิงแชมป์เอเชียที่ กัมพ…

ฟีร์มีโน่ชี้กุญแจสำคัญพาลิเวอร์พูลอัดแมนซิตี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เผยกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมซันเดย์ไนต์ เพื่อทำคะแนนหนีไปเป็น 9 แต้ม Caover-th.com โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นกันอย่างระมัดระวังไม่เปิดโอกาสให…