ข่าวบอล !! สโคลส์ฟันธงลิเวอร์พูลมีลุ้น3แชมป์หรือไม่

f:id:bysayou:20200216024939j:plain

ข่าวบอล !!

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีดีพอที่จะได้ทั้ง 3 แชมป์ที่เหลืออยู่ แต่ชี้ "หงส์แดง" ยังเทียบกับ แมนฯ ซิตี้ ชุดช่วงพีคไม่ได้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีดีพอที่จะเป็นทั้งทริปเปิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) หวยฮานอย รวมถึงมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นได้เลย


หลังจากซีซั่นที่แล้วได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง "หงส์แดง" ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยก่อนถึงโปรแกรมในสุดสัปดาห์นี้นั้น พวกเขาชนะถึง 24 เกม และเสมอ 1 นัด จากการลงเล่นในลีก 25 เกม จนทำให้ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

  แจกเครดิตฟรี สโคลส์ เผยว่า "มันไม่มีคำอื่นที่จะเหมาะไปกว่าคำว่าสุดยอดเมื่อพูดถึงสิ่งที่พวกเขาทำได้มาจนถึงตอนนี้ พวกเขามีโอกาสที่จะทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ และมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครตลอดทั้งฤดูกาลได้ด้วย มันแน่นอนอยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็มีดีพอที่จะเป็นแชมป์ที่ สเปน, เป็นแชมป์ที่ อิตาลี, เป็นแชมป์ที่ เยอรมนี ได้เหมือนกัน"

"หลังจากเล่นไป 23 เกม แล้วชนะ 22 เกม กับเสมอ 1 นัดน่ะ พวกเขาก็ถือว่าจะเป็นแชมป์ได้ในทุกประเทศนั่นแหละ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม, สุดยอด และดีสุดๆ ดังนั้นเราก็ต้องยอมรับถึงเรื่องนั้น และเรียนรู้จากสิ่งนั้น"